Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Hà Nội. Nhưng lại không biết đơn vị nào uy tín ? Và cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục ra sao? Với tư cách là một nhà tư vấn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một đơn vị tư vấn Luật.
Đồng thời thay mặt bạn thực hiện các thủ tục liên quan đến xin giấy phép kinh doanh để tránh việc lãng phí thời gian và tiền bạc của mình.
Đơn vị cung cấp dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Hà Nội
Với Luật Bravolaw chúng tôi là một đơn vị tư vấn Luật uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp dễ dàng gặp phải. Chúng tôi có cung cấp dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Hà Nội với những nội dung như sau:
Đây là bước tiền đề để thành lập công ty, để thực hiện thủ tục xin giấy phép kinh doanh tại Hà Nội. Vì thế bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện đó thì mới có thể được Cơ quan nhà nước chấp nhận và cấp Giấy phép kinh doanh.
Nội dung tư vấn pháp lý của chúng tôi gồm:
Tư vấn loại hình doanh nghiệp, mức vốn phù hợp với mong muốn và điều kiện của bạn để trong quá trình hoạt động bạn có thể hưởng các chính sách ưu đãi thuế của Nhà nước. Và đưa được chi phí phát sinh trong hoạt động của Doanh nghiệp vào chi phí hợp lý, hợp lệ theo pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp.
Tư vấn đặt tên doanh nghiệp; chọn địa chỉ trụ sở chính; về ngành nghề đăng ký kinh doanh; về tư cách pháp lý của người tham gia thành lập và quản lý doanh nghiệp hay về vốn điều lệ và vốn pháp định sao cho phù hợp với các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam…
Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.
1. Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp theo mẫu quy định
2. Dự thảo điều lệ Doanh nghiệp
3. Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, danh sách cổ đông đối với công ty cổ phần, danh sách góp vốn đối với công ty hợp danh;
4. Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước công dân của tất cả thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
5. Các văn bản và giấy tờ liên quan đến thủ tục xin giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.
Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục xin giấy phép kinh doanh tại Hà Nội như:
Nộp hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
Theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở Kế hoạch và Đầu tư
Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
Tiến hành thủ tục khắc và đăng ký con dấu cho doanh nghiệp
Thực hiện việc đăng bố cáo thành lập trên báo theo quy định….
Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan sau khi xin cấp giấy phép kinh doanh tại Hà Nội như sau:
- Tư vấn thuế, hướng dẫn sử dụng chữ ký số đăng ký nộp thuế qua mạng.
- Tư vấn xây dựng các loại văn bản nội bộ của công ty Cung cấp các tài liệu, mẫu văn bản, nghị định, quy định,… theo yêu cầu của doanh nghiệp
- Tư vấn phát hành và đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp hoặc mua hóa đơn tại Chi cục Thuế quản lý
- Tư vấn về mở tài khoản công ty cho khách hàng
- Tư vấn về đăng ký các loại bảo hiểm cho người lao động khi hoạt động
- Tư vấn những công việc cần phải làm ngay sau doanh nghiệp nhận được giấy ĐKKD
- Tư vấn các vấn đề liên quan tới pháp luật và thuế theo thắc mắc của khách hàng…