Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó nhưng vì lý do kinh doanh không hiệu quả; hay không có điều kiện tiếp tục duy trì hoạt động nữa thì phải thông báo tạm ngừng hoạt động hoặc tiến hành giải thể văn phòng đại diện để đảm bảo các quyền và lợi ích của chính doanh nghiệp mình.
Bravolaw cung cấp hồ sơ giải thể văn phòng đại diện tới Quý khách hàng cụ thể như sau:
1. Mẫu thông báo về việc giải thể Chi nhánh, Văn phòng đại diện;
2. Biên bản họp và Quyết định giải thể Chi nhánh, VPĐD của Chủ sở hữu Công ty (đối với Công ty TNHH 1 thành viên); của Hội đồng thành viên công ty (đối với Công ty TNHH 2 thành viên trở lên); của Hội đồng quản trị (đối với Công ty cổ phần); hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
3. Xác nhận không nợ thuế theo quyết toán đã duyệt đến thời điểm giải thể Chi nhánh, văn phòng đại diện.
4. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy phép đầu tư;
5. Bản chính giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
6. Giấy chứng nhận đã nộp con dấu hoặc văn bản xác nhận chưa khắc dấu Chi nhánh, Văn phòng đại diện; Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế của chi nhánh doanh nghiệp;
7. 03 số báo liên tiếp về việc giải thể Chi nhánh, Văn phòng đại diện đăng trên báo điện tử hoặc báo viết.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ : P.201, Tòa Nhà 17T10, P. Nguyễn Thị Định, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 093 669 0123 – 0947074169 – 04 668 607 96 – 04 668 607 97