Bravolaw cung cấp dịch vụ thay đổi Giám đốc chi nhánh bao gồm:
A. Hồ sơ thay đổi Giám đốc chi nhánh bao gồm:
1. Thông báo thay đổi Giám đốc chi nhánh theo mẫu;
2. Biên bản họp Hội đồng quản trị về việc thay đổi chi nhánh, bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh mới;
3. Quyết định Hội đồng quản trụ về việc thay đổi Giám đốc chi nhánh;
4. Quyết định của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh;
5. CMND bản sao có chứng thực của Giám đốc chi nhánh mới;
6. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc chi nhánh mới nếu pháp luật có quy định theo Luật chuyên ngành.
B. Bravolaw tư vấn quy định của Pháp luật về chi nhánh bao gồm:
Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thay đổi giám đốc chi nhánh như:
– Tư vấn những quy định của pháp luật về về việc Thay đổi giám đốc chi nhánh;
– Tư vấn điều kiện trở thành người đại diện theo pháp luật của chi nhánh;
– Tư vấn về trách nhiệm pháp lý, quyền và lợi ích của người đại diện theo pháp luật của chi nhánh;
– Tư vấn các Thủ tục Thay đổi giám đốc chi nhánh;
– Tư vấn sự khác nhau giữa chi nhánh và văn phòng giao dịch;
– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
Hãy liên hệ với Bravolaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất! Hotline: 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42