Bravolaw chuyên tư vấn thủ tục thay đổi người đứng đầu chi nhánh, cung cấp hồ sơ Thay đổi người đứng đầu chi nhánh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan nhà nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục hành chính. Chúng tôi luôn tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng, khách hàng có thế hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm thủ tục thay đổi người đứng đầu chi nhánh tại Bravolaw.
I. HỒ SƠ THAY ĐỔI NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CHI NHÁNH GỒM:
1. Mẫu thông báo thay đổi người đứng đầu chi nhánh.
2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp về nội dung thay đổi người đứng đầu chi nhánh của : Chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên); của Hội đồng thành viên công ty (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên); của Hội đồng quản trị (đối với công ty Cổ phần)
3. Bản sao hợp lệ hộ chiếu hoặc CMND của người đứng đầu chi nhánh mới.
– Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
II. CÁC LƯU Ý KHI THAY ĐỔI NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CHI NHÁNH
* Người đứng đầu chi nhánh: không thuộc một trong các trường hợp sau:
+ Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
+ Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
+ Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
+ Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
+ Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
+ Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất! Hotline : 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42