Thủ tục xin Giấy phép Phòng cháy chữa cháy
thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
Công ty Luật Bravolaw chuyên tư vấn thủ tục xin Giấy phép phòng cháy chữa cháy , cung cấp Hồ sơ xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy, đại diện khách hàng liên hệ với cơ quan nhà nước để đẩy nhanh việc cấp Giấy chứng nhận PCCC cho khách hàng. Dịch vụ tư vấn xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy của Bravolaw đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.
Thủ tục xin giấy phép Phòng cháy chữa cháy
I. HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY GỒM:
1. Đơn đề nghị cấp ‘Giấy chứng nhận PCCC’ theo mẫu PC5 (Ban hành theo Thông tư số 04/2004/TT-BCA);
2. Bản sao ‘Giấy chứng nhận thẩm duyệt về PCCC’ và văn bản nghiệm thu về PCCC đối với cơ sở xây dựng mới hoặc cải tạo, phương tiện giao thông cơ giới có yêu cầu đặc biệt về bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy khi đóng mới hay hoán cải hoặc bản sao biên bản kiểm tra an toàn về PCCC đối với cơ sở và phương tiện giao thông cơ giới khác;
3. Bản thống kê các phương tiện PCCC, phương tiện thiết bị cứu người đã trang bị theo mẫu PC6;
4. Quyết định thành lập đội phòng cháy và chữa cháy cơ sở kèm theo danh sách những người đã qua huấn luyện về PCCC;
5. Phương án chữa cháy.
II. TƯ VẤN XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI BRAVOLAW:
Khách hàng làm Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy tại Bravoalaw sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:
– Bravoalaw sẽ Tư vấn pháp lý cho khách hàng những vấn đề liên quan đến việc xin cấp Giấy chứng nhận PCCC như: Tư vấn về điều kiện an toàn về PCCC, Tư vấn soạn hồ sơ chuẩn…
– Bravoalw sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ Bravoalaw sẽ tiến hành soạn Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận PCCC cho khách hàng;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan;
– Đại diện lên Cục cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy để nộp Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận PCCC cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục cảnh sát PCCC, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận Giấy chứng nhận PCCC tại Cục cảnh sát PCCC.
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi khách hàng nhận được GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY, Bravoalaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí như:
+ Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
+ Tư vấn miễn phí qua yahoo chat, email, website của công ty
Nếu có vấn đề chưa rõ đề nghị Quý khách vui lòng gọi điện thoại cho chuyên viên để được hướng dẫn thủ tục đăng ký Giấy phép.
Hotline: 0947 074 169 – 04 858 776 41 – 04 858 776 42
B. DỊCH VỤ
Trường hợp nếu Quý khách không có thời gian soạn thảo hồ sơ và đi lại nhiều, chúng tôi có thể làm thay cho Quý khách
Các dịch vụ liên quan:
thủ tục xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy