Thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ kinh doanh,… là một nhu cầu thiết thực của công ty trong quá trình hoạt động kinh doanh. Việc thay đổi này nhằm tạo nên nhiều lợi nhuận và cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.
Quý khách hàng là công ty đang có nhu cầu thay đổi tên công ty, giấy phép kinh doanh, địa chỉ kinh doanh nhưng lại chưa nắm rõ các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để có thể thay đổi tên công ty? Để có thể giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian quý giá, cũng như tránh việc sai sót trong quá trình thực hiện, quý khách hãy tin tưởng giao phó cho chúng tôi.
Bài viết mới:
- Quy định về vốn của công ty cổ phần
- Các loại thuế doanh nghiệp tại Việt Nam phải đóng
- Những việc phải thực hiện ngay sau khi thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp
Bravolaw – với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thay đổi các vấn đề liên quan đến giấy phép kinh doanh tại công ty với phương châm kinh doanh: Dịch vụ nhanh gọn – Tiết kiệm thời gian. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ đem lại sự phục vụ và chăm sóc tận tình, chất lượng và bền vững nhất cho quý khách hàng.
Đến với dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Bravolaw, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục, giấy tờ qua các bước sau:
Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin công ty thay đổi
Bravolaw sẽ tư vấn trực tiếp tại văn phòng/ qua tổng đài cho quý khách hàng ngay sau khi tiếp nhận thông tin.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Bravolaw sẽ hoàn thành hồ sơ thay đổi tên công ty, giấy phép kinh doanh, địa chỉ công ty,… theo đề nghị của quý khách hàng. Hồ sơ bao gồm:
- Thông báo đổi tên doanh nghiệp;
- Quyết định bằng Văn bản về việc đổi tên doanh nghiệp của Hội đồng thành viên. Quyết định phải ghi rõ những nội dung được sửa đổi trong Điều lệ công ty.
- Bản sao biên bản họp về việc đổi tên doanh nghiệp của Hội đồng thành viên. Biên bản phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty.
- Bản gốc Giấy CNĐKKD & Giấy CN ĐK Thuế/ Giấy CN ĐKKD & ĐK Thuế.
- Danh mục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
Bravolaw sẽ gửi hồ sơ để quý khách hàng xem xét, chỉnh sửa, bổ sung và ký tên vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thay đổi theo quy định
Bravolaw sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ.
Bước 5: Bàn giao những thủ tục, hồ sơ, con dấu đã được thay đổi
Bravolaw sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu phí dịch vụ.
Bước 6: Lưu hồ sơ doanh nghiệp
Bravolaw sẽ trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ KHI dịch vụ đã HOÀN THÀNH.
Thời gian thực hiện: 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ từ phái quý khách hàng.
Bravolaw luôn cam kết hợp tác bền vững và cung cấp dịch vụ tốt nhất đối với tất cả các khách hàng của mình.
Bài viết bạn đang xem thuộc chuyên mục Dịch vụ Thành lập công ty. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại Website: https://bravolaw.vn/ để biết thêm thông tin cần thiết.
Luật Bravolaw Dịch Vụ Nhanh Gọn – Tiết Kiệm Thời Gian
Thời gian thực hiện: Tùy theo loại hình dịch vụ mà Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện.
Chi phí: Là sự thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và bền vững giữa Bravolaw và Quý khách hàng, sao cho đạt được HIỆU QUẢ công việc TỐT NHẤT.
Trong tất cả dịch vụ tại Luật Bravolaw
- Sẽ không phát sinh thêm chi phí khác.
- Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, tận tình và đến tận nơi.
- Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
- Giao GPKD và con dấu miễn phí tận nhà.
Khách hàng KHÔNG phải đi lên sở KHĐT, KHÔNG phải đi ủy quyền, KHÔNG phải chứng thực CMND/ Hộ chiếu.
Bravolaw Luôn Sẵn Sàng Đồng Hành, Giúp Đỡ & Giải Quyết Các Vấn Đề Của Quý Khách Hàng