Nhu cầu thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh nói riêng và các công tác thủ tục pháp lý khác nói chung, luôn tồn tại và phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Hiện nay, các thủ tục pháp lý đã có phần đơn giản và dễ dàng thực hiện nhưng ít nhiều cũng gây tổn thất không nhỏ về thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Chính vị vậy, việc tìm kiếm một đơn vị để thay doanh nghiệp thực hiện các vấn đề đó là điều rất cần thiết.
Để đáp ứng và hỗ trợ kịp thời cho Quý Doanh nghiệp. Bravolaw xin cung cấp dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh nhanh gọn và tiết kiệm chi phí.
Bài viết mới:
- Luật Doanh nghiệp 2014 và những vấn đề doanh nghiệp cần biết
- Thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh
- Giấy phép kinh doanh là gì?
Bravolaw và Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh
Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Bravolaw là một công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung kinh doanh và các công tác liên quan khác đầy đủ và chuyên nghiệp.
Quy trình phục vụ của Bravolaw rất đơn giản:
Đầu tiên Bravolaw sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua các kênh liên hệ khác nhau (online, offline) và xác định các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Và sau đó Bravolaw sẽ giải quyết những vấn đề đó.
Trong quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng, Bravolaw sẽ tư vấn và hỗ trợ để nâng cao thương hiệu và tinh chỉnh mô hình kinh doanh của khách hàng ngày một lớn mạnh hơn.
Trong dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bravolaw, bao gồm các dịch vụ sau:
- Thay đổi tên doanh nghiệp, thay đổi tên doanh nghiệp bằng tiếng Việt, tiếng Anh;
- Thay đổi tên viết tắt của doanh nghiệp;
- Thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
- Thay đổi các thông tin liên hệ như số điện thoại, fax, email, website,…;
- Rút ngành nghề kinh doanh;
- Bổ sung ngành nghề kinh doanh;
- Thay đổi vốn điều lệ, gồm: tăng vốn điều lệ, giảm vốn điều lệ;
- Thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
- Thay đổi thành viên, cổ đông của doanh nghiệp;
- Thay đổi thông tin cá nhân của thành viên, cổ đông doanh nghiệp;
- Tư vấn thành lập chi nhánh công ty;
- Tư vấn thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn lập địa điểm kinh doanh;
- Và tư vấn các nội dung khác có liên quan.
Bravolaw có những khách hàng tốt nhất
Bravolaw luôn tin rằng có khách hàng là điều tuyệt vời và sự hợp tác của khách hàng là rất quan trọng trong công tác thực hiện các dịch vụ.
Chính những điều đó sẽ giúp Bravolaw dễ dàng cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà bravolaw đang có.
Để giúp cho việc chuẩn bị hồ sơ được thuận lợi
- Khi khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ thay đổi nội dung kinh doanh, vui lòng cung cấp những thông tin sau:
- Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
- Bản gốc của Giấy CN ĐKDN/ Giấy CN ĐKKD;
- Giấy CN ĐK Thuế/ Giấy CN ĐKKD và ĐK Thuế;
- Giấy tờ, văn bản xác nhận về vốn pháp định của cơ quan có thẩm quyền (bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh phải có vốn pháp định);
- Chứng chỉ hành nghề của một hoặc nhiều cá nhân trong Doanh nghiệp (bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh phải có chứng chỉ hành nghề);
- CMND người đại diện mới về mặt pháp luật của Doanh nghiệp (thay đổi người đại diện theo pháp luật);
- Các thông tin liên quan khác, như: Địa chỉ trụ sở mới của Doanh nghiệp, Email, Số điện thoại, Fax…
bravolaw thực hiện thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
Bước 1: Tiếp nhận tài liệu từ Quý Doanh nghiệp, Bravolaw sẽ soạn thảo các văn bản liên quan để hoàn thiện Hồ sơ thay đổi ĐKKD.
Bước 2: Bravolaw thay mặt Quý Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng ĐKKD của Sở KH & ĐT.
Bước 3: Bravolaw thực hiện các thủ tục liên quan tại Cơ quan Thuế (nếu có);
Bước 4: Bravolaw nhận và bàn giao kết quả lại cho Quý Doanh nghiệp theo Ủy quyền.
Bước 5: Bravolaw tiến hành đăng bố cáo về việc Thay đổi nội dung ĐKKD theo quy định của pháp luật hiện hành;
Bước 6: Bravolaw sẽ hỗ trợ Quý Doanh nghiệp làm lại con dấu mới, chuyển Cơ quan Thuế quản lý,…(nếu có).
Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động, Bravolaw sẽ tư vấn và hỗ trợ cho Quý Doanh nghiệp các công tác liên quan đến vấn đề quản lý và điều hành doanh nghiệp, như:
- Dịch vụ Kế toán – Thuế, BHXH, BHYT.
- Dịch vụ Khắc dấu, Chữ ký số và đăng ký nộp Thuế qua mạng.
- Dịch vụ in Hóa đơn, in các sản phẩm khác.
- Dịch vụ Đào tại Kế toán.
- Dịch vụ thành lập Chi nhánh, VPDD và Doanh nghiệp mới.
Uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trên tinh thần hợp tác BỀN VỮNG – CÙNG ĐỒNG HÀNH với khách hàng trong suốt chặng đường hình thành và phát triển.
Bravolaw luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn để cung cấp cho khách hàng dịch vụ TỐT NHẤT và luôn tìm kiếm những khách hàng mà CHỈ CÓ Bravolaw mới có thể đáp ứng được nhu cầu.
Bài viết bạn đang xem thuộc chuyên mục Dịch vụ Thành lập công ty. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại Website: https://bravolaw.vn/ để biết thêm thông tin cần thiết.
Luật Bravolaw Dịch Vụ Nhanh Gọn – Tiết Kiệm Thời Gian
Thời gian thực hiện: Tùy theo loại hình dịch vụ mà Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện.
Chi phí: Là sự thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và bền vững giữa Bravolaw và Quý khách hàng, sao cho đạt được HIỆU QUẢ công việc TỐT NHẤT.
Trong tất cả dịch vụ tại Luật Bravolaw
- Sẽ không phát sinh thêm chi phí khác.
- Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, tận tình và đến tận nơi.
- Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
- Giao GPKD và con dấu miễn phí tận nhà.
Khách hàng KHÔNG phải đi lên sở KHĐT, KHÔNG phải đi ủy quyền, KHÔNG phải chứng thực CMND/ Hộ chiếu.
Bravolaw Luôn Sẵn Sàng Đồng Hành, Giúp Đỡ & Giải Quyết Các Vấn Đề Của Quý Khách Hàng