BRAVOLAW

BRAVOLAW

Dịch vụ tư vấn pháp lý, xin giấy phép cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

HOTLINE: 1900 6296
Email: ceo@bravolaw.vn

BRAVOLAW
Địa chỉ : Tòa nhà RIVERSIDE GARDEN 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Open in Google Maps
HOTLINE: 1900 6296
  • Trang chủ
  • Thành lập doanh nghiệp
    • Thành lập công ty
    • Thành lập công ty TNHH
    • Thành lập CT 100 vốn NN
    • Thành lập CT cổ phần
    • Thành lập CT liên doanh
    • Thành lập DN tư nhân
  • Luật doanh nghiệp
    • Chi Nhánh – Văn Phòng Đại Diện
    • Thay Đổi Đăng Ký Kinh Doanh
    • Tổ Chức Lại Doanh Nghiệp
    • Đăng ký kinh doanh
  • Sở hữu trí tuệ
    • Bản Quyền Tác Giả
    • Nhãn hiệu hàng hóa
    • Nhượng Quyền Thương Mại
    • Đăng ký bảo hộ logo
    • Đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Xin Giấy Phép
    • Công bố lưu hành thuốc
    • Công bố mỹ phẩm
    • Công Bố Thực Phẩm
    • Công bố tiêu chuẩn chất lượng
    • Giấy Phép Con
    • Giấy Phép Quảng Cáo
    • Xin giấy Phép Khác
    • Xin giấy phép kinh doanh
  • Dịch Vụ Khác
    • Mã Số Mã Vạch
    • Tư vấn truyền thông
    • Xin visa thuốc
    • Kê khai thuế
    • Hợp Chuẩn – Hợp Quy
    • ISO
    • Dịch vụ khắc dấu
    • Dịch vụ kế toán trọn gói
  • Văn Bản PL

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện năm 2022

by CHUYÊN VIÊN / Wednesday, 22 December 2021 / Published in Chi Nhánh - Văn Phòng Đại Diện
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện năm 2022

Thành lập văn phòng đại diện hiện nay là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp. Việc thành lập văn phòng đại diện là cách mở rộng hoạt động của doanh nghiệp. Khi thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp cần đảm bảo các quy định của pháp luật, nộp đúng và đầy đủ các hồ sơ thành lập văn phòng đại diện. Cùng Luật Bravolaw tìm hiểu về hồ sơ thành lập văn phòng đại diện năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé.

Hoạt động chính của văn phòng đại diện

Đối với một văn phòng đại diện, những hoạt động chính bao gồm:

  • Không thực hiện những hoạt động với vai trò sinh lợi trực tiếp tại Việt Nam mà thực hiện xúc tiến thương mại theo những quy định có trong luật.
  • Không sửa đổi, bổ sung hợp đồng đã giao kết ngoại trừ trường hợp đặc biệt có giấy ủy quyền hợp pháp.
  • Giao kết hợp đồng trong các trường hợp: thuê, mua vật dụng cần thiết, thuê trụ sở, tuyển dụng…

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Hồ sơ thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm:

  • Thông báo lập văn phòng đại diện;
  • Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện (Đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn);
  • Quyết định thành lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty;
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Bản sao công chứng Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN của công ty mẹ;
  • Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ;
  • 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người nộp hồ sơ.

Hồ sơ nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện. Để được hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp và hoạt động của doanh nghiệp, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo : 1900 6296 để nhận được tư vấn và giải đáp thắc.

0
  • Tweet

About CHUYÊN VIÊN

What you can read next

Thành lập văn phòng đại diện công ty ở trong nước
Văn phòng đại diện có vốn điều lệ riêng hay không?
Văn phòng đại diện có vốn điều lệ riêng hay không?
Hướng dẫn giải thể chi nhánh công ty nhanh chóng đúng luật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline Tư Vấn Miễn Phí

HOTLINE

Bài Viết Mới

  • Thủ tục đăng kí kinh doanh hộ gia đình

    Thủ tục đăng kí kinh doanh hộ gia đình

    Đăng kí kinh doanh hộ gia đình cần chuẩn bị nhữ...
  • Giải thể công ty TNHH một thành viên

    Giải thể công ty TNHH một thành viên

    Có nhiều câu hỏi gửi về cho Luật Bravolaw là gi...
  • Công ty xuất nhập khẩu được thành lập như thế nào?

    Công ty xuất nhập khẩu được thành lập như thế nào?

    Hiện nay hoạt động xuất, nhập khẩu là một trong...

Trụ sở Hà Nội

ĐC:Số 4, ngách 5, ngõ 104, phố Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 1900 6296
Email: ceo@bravolaw.vn

Chi nhánh Hải Phòng

ĐC: 851 -Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng
Hotline: 1900 6296 Email: ceo@bravolaw.vn
DMCA.com Protection Status

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 383 Võ Văn Tần, Phường 4, Quận 3, HCM
Hotline: 1900 6296
Email: ceo@bravolaw.vn

Chi nhánh Hải Dương

ĐC: 4/95 Phan Đình Phùng, Phường Cẩm Thượng
Hotline: 1900 6296 Email: ceo@bravolaw.vn

Bản Đồ Công Ty

Fanpage FaceBook

© 2011 - 2018 All rights reserved. Designed by BRAVOLAW.

Trang tin(website) đang được xây dựng chạy thử nghiệm.Nội dung trên website chỉ mang tính chất tham khảo.
TOP

Pin It on Pinterest

Share This
  • Facebook
  • Twitter
  • Google+
  • Pinterest
  • reddit
  • VKontakte
  • LinkedIn
  • Tumblr
Hotline
19006296
Go to mobile version