Ngoài tư vấn thành lập doanh nghiệp,công ty Luật Bravo cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh,văn phòng đại diện tại Hà Nội. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được bảo đảm tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội bao gồm:
1.Thông báo lập văn phòng đại diện.
2.Quyết định bằng văn bản về việc Văn phòng đại diện.
3.Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện.
4.Bản sao Chứng minh nhân dân của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
5. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với Công ty cổ phần), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập VPDD.
6. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ).
7. Điều lệ công ty.
8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành, nghề cần có chứng chỉ hành nghề)
Bravolaw tiến hành thực hiện cho khách hàng có nhu cầu theo trình tự :
– Tư vấn pháp lý, tiến hành lấy thông tin và soạn hồ sơ thành lập VPDD.
– Tiến hành lấy chữ ký và con dấu của doanh nghiệp để hoàn thiện hồ sơ.
– Làm đại diện hợp pháp nộp hồ sơ đăng ký mở văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch đầu tư thành phố.
– Làm đại diện hợp pháp nhận giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện và tiến hành khắc dấu văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.
– Hồi trả lại kết quả cho danh nhiệp,nhận được sau khi kết thúc thủ tục thành lập văn phòng đại diện.
Thời gian thực hiện: 7 ngày kể từ khi hoàn thành hồ sơ lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội (có đầy đủ chữ ký và con dấu của doanh nghiệp đó).
Mọi khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ :
Công ty tư vấn Luật Bravolaw
Địa chỉ: Số 2 Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42
Website: https://www.bravolaw.vn Email: [email protected]