
Trong quá trình hoạt động và kinh doanh, vì một số lý do mà công ty/ doanh nghiệp cần thiết phải thay đổi tên công ty nhưng lại chưa nắm rõ được các thủ tục pháp lý và những công việc cần thiết để hoàn thành công tác thay đổi tên công ty? Để những vấn đề và vướng mắc của quý khách hàng được giải quyết nhanh chóng, tránh những sai sót không cần thiết và tiết kiệm thời gian tốt nhất.
Bài viết mới:
- Các loại hình doanh nghiệp/ công ty được phép thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Các thủ tục cần phải làm để thành lập công ty xây dựng
- Tìm hiểu thủ tục thành lập công ty/doanh nghiệp tư nhân
Bravolaw xin được chia sẻ điều đó cùng quý khách hàng, với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thay đổi công ty với phương châm kinh doanh: Dịch vụ nhanh gọn – Tiết kiệm thời gian. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ đem lại sự phục vụ và chăm sóc an toàn, chất lượng và bền vững nhất cho quý khách hàng.
Quy trình thực hiện thủ tục thay đổi tên công ty của Bravolaw
1. Tư vấn và tiếp nhận thông tin thay đổi tên công ty
Bravolaw sẽ tư vấn trực tiếp tại văn phòng/ qua tổng đài cho quý khách hàng ngay sau khi tiếp nhận thông tin.
Bravolaw trao đổi về mức chi phí thành lập để quý khách hàng nắm vững ngay từ đầu giúp thuận tiện cho việc hợp tác BỀN VỮNG giữa hai bên.
2. Soạn thảo hồ sơ
Bravolaw sẽ hoàn thành hồ sơ thay đổi tên công ty theo đề nghị của quý khách hàng
3. Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
Bravolaw sẽ gửi hồ sơ để quý khách hàng xem xét và ký tên vào các hồ sơ.
4. Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định
Bravolaw sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ
5. Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu
Luật Bravolaw sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu phí dịch vụ.
Quý khách hàng nếu có nhu cầu làm dịch vụ về thuế, sổ sách kế toán, in hóa đơn và khắc dấu thì Bravolaw sẽ thực hiện theo BƯỚC 6.
6. Thực hiện các dịch vụ về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
Bravolaw sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi thay đổi tên công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn).
7. Lưu hồ sơ
Bravolaw sẽ trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ KHI dịch vụ đã HOÀN THÀNH.
Thời gian thực hiện: 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ từ phái quý khách hàng.
Bravolaw luôn cam kết hợp tác bền vững và cung cấp dịch vụ tốt nhất đối với tất cả các khách hàng của mình.
Bài viết bạn đang xem thuộc chuyên mục Dịch vụ Thành lập công ty. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác tại Website: https://bravolaw.vn/ để biết thêm thông tin cần thiết.
Luật Bravolaw Dịch Vụ Nhanh Gọn – Tiết Kiệm Thời Gian
Thời gian thực hiện: Tùy theo loại hình dịch vụ mà Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện.
Chi phí: Là sự thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và bền vững giữa Bravolaw và Quý khách hàng, sao cho đạt được HIỆU QUẢ công việc TỐT NHẤT.
Trong tất cả dịch vụ tại Luật Bravolaw
- Sẽ không phát sinh thêm chi phí khác.
- Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, tận tình và đến tận nơi.
- Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
- Giao GPKD và con dấu miễn phí tận nhà.
Khách hàng KHÔNG phải đi lên sở KHĐT, KHÔNG phải đi ủy quyền, KHÔNG phải chứng thực CMND/ Hộ chiếu.
Bravolaw Luôn Sẵn Sàng Đồng Hành, Giúp Đỡ & Giải Quyết Các Vấn Đề Của Quý Khách Hàng